Hợp tác TopCV x Mynavi Corporation nối thêm bước tiến dài sau chuyến thăm chính thức tại Nhật Bản

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Ban Giám đốc TopCV tới trụ sở chính của Mynavi Corporation - Tập đoàn nhân sự lớn của Nhật Bản, kể từ sau Lễ ký kết hợp tác của hai doanh nghiệp chính thức diễn ra trong khuôn khổ sự kiện công nghệ nhân sự hàng đầu: HR Tech Conference 2023, tại TP. Hồ Chí Minh, vào tháng 8/2023.

Đây là chuyến thăm đầu tiên của Ban Giám đốc TopCV tới trụ sở chính của Mynavi Corporation – Tập đoàn nhân sự lớn của Nhật Bản, kể từ sau Lễ ký kết hợp tác của hai doanh nghiệp chính thức diễn ra trong khuôn khổ sự kiện công nghệ nhân sự hàng đầu: HR Tech Conference 2023, tại TP. Hồ Chí Minh, vào tháng 8/2023.

Nhận lời mời từ Mynavi Corporation, Ban Giám đốc TopCV là ông Trần Trung Hiếu – Tổng giám đốc, ông Vũ Nhật Anh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Sản phẩm & Công nghệ, ông Mai Ngọc Mạnh – Giám đốc Tài chính CTCP TopCV Việt Nam đã chính thức ghé thăm trụ sở của Mynavi Corporation tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 11/2023 vừa qua. Chuyến thăm này có 3 ý nghĩa quan trọng.

Link ảnh: https://drive.google.com/file/d/1YzDWzmg1NSj9sikzzf-5JKaZyN87Z96U/view?usp=drive_link

Đầu tiên, đây là chuyến thăm giao lưu chính thức giữa các nhà quản lý cấp cao của hai doanh nghiệp. Đón tiếp TopCV là Ban giám đốc – đại diện là ông Mr. Yoshiaki Tsuchiya – Chủ tịch & CEO của Mynavi Corporation, điều này thể hiện sự trân trọng của đối tác đối với quan hệ hợp tác cùng TopCV và quyết tâm xây dựng, củng cố mối quan hệ này ngày càng bền chặt hơn nữa. 

CEO Mynavi tiếp đón & nhận quà lưu niệm từ CEO TopCV, cùng các thành viên ban lãnh đạo 2 bên

Thứ hai,  Mynavi Corporation được biết đến là một trong những tập đoàn lớn và lâu đời tại Nhật Bản, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực Nhân sự, Giáo dục, Chăm sóc sức khoẻ và Dịch vụ cuộc sống. Cũng như TopCV, sự đồng điệu trong sứ mệnh chung giữa hai doanh nghiệp chính là phát triển các giải pháp tập trung vào giá trị con người đồng thời hướng tới kiến tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Chuyến thăm Nhật Bản lần này, chính là cơ hội quan trọng tiếp lợi thế cho TopCV trong việc không ngừng giao lưu và học hỏi tập đoàn này, về những kinh nghiệm sâu rộng của Mynavi Corporation trong lĩnh vực nhân sự, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Qua đó giúp TopCV thực hiện sứ mệnh và giải quyết các bài toán khó của thị trường nhanh chóng và hiệu quả hơn trong tương lai gần.

Cuối cùng, trong khuôn khổ chuyến ghé thăm này, hai doanh nghiệp đã tiếp tục thảo luận, nghiên cứu và đi sâu vào các dự án hợp tác song phương trong tương lai. Hai bên sẽ cùng nhau tiếp lợi thế giúp đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và khai phóng sức mạnh công nghệ AI (Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo) cùng Dữ liệu lớn (Big data) thông qua các hệ sinh thái sản phẩm của TopCV, cũng như cùng đồng hành trong nhiều dự án/sự kiện…mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng những người làm nhân sự.

Với nhiều ý nghĩa quan trọng đó, chuyến thăm Nhật Bản của Ban giám đốc TopCV kỳ vọng sẽ tiếp tục mở ra nhiều cánh cửa mới trong việc hiện thực hóa sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp thêm lợi thế giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, hướng tới nâng tầm thị trường HR Tech tại Việt Nam.