TopCV nhận đầu tư Series B hàng chục triệu đô la Mỹ từ Mynavi Corporation

TopCV tiếp tục nhận đầu tư chiến lược hàng chục triệu đô la Mỹ từ Tập đoàn nhân sự hàng đầu Nhật Bản - Mynavi Corporation (Mynavi). Đây là lần thứ 2 Mynavi tiếp tục đầu tư vào TopCV.

Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp được kỳ vọng mở ra một bước tiến mới trong việc khai phóng sức mạnh công nghệ để kết nối, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, từ đó tiếp thêm lợi thế giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, hướng tới nâng tầm thị trường HR Tech tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 2016, TopCV hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực HR Tech sở hữu Hệ sinh thái nhân sự tiên phong ứng dụng công nghệ tại Việt Nam xoay quanh 4 sản phẩm chủ lực: Nền tảng công nghệ tuyển dụng thông minh TopCV.vn, Nền tảng thiết lập và đánh giá năng lực nhân viên TestCenter.vn, Nền tảng chấm công, tính lương và gia tăng trải nghiệm nhân viên HappyTime.vn & Giải pháp quản trị tuyển dụng hiệu suất cao SHiring.ai.

TopCV nhận đầu tư Series B hàng chục triệu đô la Mỹ từ Mynavi Corporation - Ảnh 1.
Đại diện Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam – Ông Trần Trung Hiếu cùng đại diện Mynavi Corporation – Ông Kazumasa Yoshida thực hiện lễ ký kết

Trong suốt hơn 7 năm qua, TopCV đã và đang hiện thực hóa sứ mệnh của mình, kết nối hơn 7,6 triệu người Việt Nam tìm được việc làm mơ ước và hơn 200.000 doanh nghiệp/tập đoàn lớn trên toàn quốc tuyển dụng được nhân tài, đến từ sự nỗ lực mỗi ngày của đội ngũ hơn 500 nhân viên trong đó có hơn 100 kỹ sư công nghệ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tiếp nhận khoản đầu tư series B lên tới hàng chục triệu đô la Mỹ, đặc biệt trong một giai đoạn nền kinh tế ghi nhận nhiều biến động, chứng tỏ sự tin tưởng của Mynavi vào sức mạnh nội tại của TopCV.

TopCV nhận đầu tư Series B hàng chục triệu đô la Mỹ từ Mynavi Corporation - Ảnh 2.

Là một tập đoàn nhân sự lâu đời hàng đầu tại Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản) và kinh doanh chủ yếu các lĩnh vực Nhân sự, Giáo dục, Chăm sóc sức khoẻ và Dịch vụ cuộc sống. Khi quyết định đầu tư vào TopCV, đại diện Mynavi trực tiếp chia sẻ: “Điều khiến chúng tôi quyết định hợp tác & đầu tư với TopCV chính là sự đồng điệu trong sứ mệnh chung – cùng hướng tới kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Trong đó không thể không kể đến lợi thế rất riêng của TopCV, chính là sở hữu tiềm năng phát triển lớn từ sức mạnh công nghệ, hệ sinh thái có giá trị thực tiễn cho đến đội ngũ nhân sự nhiệt huyết. Chúng tôi tin tưởng rằng, đây sẽ là bệ phóng vững chắc giúp đối tác tiếp tục tăng trưởng bền vững trong tương lai.”

TopCV nhận đầu tư Series B hàng chục triệu đô la Mỹ từ Mynavi Corporation - Ảnh 3.

“Chúng tôi tin tưởng rằng với sự cam kết đồng hành lâu dài của Mynavi sẽ giúp TopCV có thêm nhiều lợi thế về nguồn lực, kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực nhân sự, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Qua đó giúp TopCV thực hiện sứ mệnh và giải quyết các bài toán khó của thị trường nhanh chóng và hiệu quả hơn.” – Ông Trần Trung Hiếu, hiện là Tổng giám đốc TopCV đại diện chia sẻ.

Sự đồng hành mang tầm chiến lược cùng Mynavi, chắc chắn sẽ giúp TopCV giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực HR Tech, tiếp tục phát triển các giải pháp công nghệ nhân sự, từ đó tiếp thêm lợi thế cho ứng viên và doanh nghiệp được kết nối: đúng người, đúng thời, đúng hướng, cùng đồng hành lâu dài và phát triển bền vững trong tương lai.