TopCV thuộc Top 15 Startups được Google lựa chọn tham gia Google for Startups Accelerator: Southeast Asia

Xuất sắc vượt qua 600 doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Á đăng ký tham gia, TopCV là một trong hai startup Việt Nam được Google chính thức lựa chọn tham gia chương trình Google for Startups Accelerator: Southeast Asia.

Google for Startup Accelerator: Southeast Asia là chương trình trực tuyến kéo dài ba tháng của Google nhằm hỗ trợ các công ty startup trên toàn khu vực Đông Nam Á thúc đẩy xử lý các vấn đề mang tính thách thức về xã hội, giáo dục, y tế, thương mại điện tử, hậu cần và tài chính.

Khởi động từ tháng 6/2020, chương trình đã nhận được hơn 600 đơn đăng ký từ khắp khu vực Đông Nam Á. TopCV là một trong hai startup Việt Nam nằm trong số 15 startup được Google lựa chọn và công bố ngày 05/08.

Việc được Google lựa chọn tham gia chương trình Google for Startup Accelerator: Southeast Asia là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ TopCV trong suốt thời gian qua với những dấu mốc ấn tượng trên hành trình mang tới những cơ hội việc làm tốt nhất cho người Việt trẻ.

Là nền tảng tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam và tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng công nghệ số, sau gần 5 năm nỗ lực phát triển, tính đến tháng 1/2020, TopCV đã trở thành nền tảng tuyển dụng có lượng người dùng truy cập lớn thứ 2 tại Việt Nam (theo xếp hạng của Alexa – chuyên trang đánh giá xếp hạng website được quản lý bởi Amazon) với gần 3 triệu ứng viên, 20.000 cơ hội việc làm được cập nhật mỗi ngày, hơn 128.000 nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ. Trung bình mỗi tháng, TopCV giúp kết nối hơn 150.000 ứng viên với các nhà tuyển dụng. 80% CV ứng viên gửi tới các nhà tuyển dụng hiện nay được đều được xây dựng từ TopCV.

TopCV luôn mong muốn đồng hành cùng ứng viên và doanh nghiệp, tối ưu hóa quy trình tuyển dụng bằng hệ thống công nghệ hiện đại, hạn chế những rủi ro và thách thức do các nguyên nhân khách quan và chủ quan xảy ra với thị trường. 

TopCV lọt top 15 startups được Google lựa chọn tham gia Google for Startups Accelerator: Southeast Asia
Danh sách 15 startups được lựa chọn tham gia chương trình hỗ trợ khởi nghiệp của Google

Kết nối ứng viên với công việc phù hợp và nhà tuyển dụng lý tưởng là một bài toán rất khó ở Việt Nam, cũng là thách thức của bất kỳ nền tảng tìm kiếm việc làm nào hiện nay. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia công nghệ hàng đầu từ Google, TopCV đang dần hoàn thiện các sản phẩm, nâng cao trải nghiệm cho người dùng khi tìm kiếm việc làm, kết nối với nhà tuyển dụng nhanh chóng hiệu quả, đón đầu mọi xu hướng tuyển dụng, từ đó, hiện thực hóa sứ mệnh mang tới những cơ hội việc làm tốt nhất cho người Việt trẻ. 

Tham gia chương trình Google for Startup Accelerator: Southeast Asia, TopCV sẽ nhận được sự cố vấn chuyên sâu từ trên cả khía cạnh phát triển công nghệ và chiến lược kinh doanh cũng như kết nối với các chuyên gia từ Google và mạng lưới các đối tác trong ngành. Bên cạnh đó, chương trình còn bao gồm các buổi thảo luận và các khóa học tập trung vào thiết kế sản phẩm, thu hút khách hàng và phát triển năng lực lãnh đạo cho người sáng lập. 

Từ đó, giúp TopCV có thêm nền tảng kiến thức và kỹ năng hoàn thiện các sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng, kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng nhanh chóng, đón đầu mọi xu hướng tuyển dụng, mang tới những cơ hội việc làm tốt nhất cho người Việt trẻ.

Đây cũng chính là cơ hội lớn để TopCV tiếp tục phát triển không ngừng và bứt phá để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Kết nối nhân sự và phát triển nghề nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Về phía mình, thông qua chương trình, Google đặt mục tiêu hỗ trợ các startups hoàn thiện những ý tưởng của mình phát triển xa hơn và tạo ra sự khác biệt cho khu vực Đông Nam Á trong thập kỷ tới và giai đoạn tiếp sau đó.

Đây cũng là một trong những chương trình thúc đẩy doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam cũng như khu vực của Google, nhằm tìm kiếm và trợ giúp các công ty khởi nghiệp đang giải quyết các thách thức mà con người hiện đang phải đối mặt cũng như trợ giúp nền kinh tế khôi phục bởi những tác động gây ra bởi đại dịch COVID-19.