TopCV Việt Nam nhận bộ đôi giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022

Ngày 8/12/2022, tại lễ công bố và trao giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”, TopCV Việt Nam được vinh danh tại 2 hạng mục: Top 10 “Sản phẩm số xuất sắc cho xã hội số” và Top 10 “Sản phẩm số xuất sắc cho kinh tế số”.

Lễ công bố và trao giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022” là sự kiện thường niên do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ tư.

Năm nay, ban tổ chức đã nhận được hơn 200 hồ sơ tham dự. Trải qua nhiều vòng thẩm định chặt chẽ từ hội đồng đánh giá, hơn 40 sản phẩm đến từ các doanh nghiệp hàng đầu cả nước đã được chọn và vinh danh vào Top 10 của các hạng mục: “Sản phẩm số xuất sắc cho Chính phủ số”, “Sản phẩm số xuất sắc cho kinh tế số”, “Sản phẩm số xuất sắc cho xã hội số” và “Sản phẩm số tiềm năng”.

Đây là lần đầu tiên TopCV Việt Nam tham gia nhưng vinh dự nhận tới 2 giải thưởng dành cho 2 sản phẩm thuộc Hệ sinh thái HR Tech: Top 10 “Hạng mục sản phẩm số xuất sắc cho xã hội số” (dành cho Nền tảng việc làm chất lượng cao TopCV.vn) và Top 10 “Sản phẩm số xuất sắc cho kinh tế số” (dành cho Nền tảng công nghệ tuyển dụng cho doanh nghiệp TopCV for Business).

“Giải thưởng là tuyên ngôn mạnh mẽ cho việc TopCV Việt Nam đã lựa chọn đúng hướng đi, khi trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu cho thị trường nhân sự Việt Nam, hướng tới nâng cao chất lượng tiêu chuẩn nhân sự, góp phần thúc đẩy Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số”, đại diện TopCV Việt Nam bày tỏ.

Đại diện TopCV Việt Nam nhận giải thưởng cho Nền tảng công nghệ tuyển dụng cho doanh nghiệp TopCV for Business

Xuất phát điểm từ công cụ tạo CV online, cho đến hiện tại, sau hơn 8 năm phát triển không ngừng, TopCV Việt Nam hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ nhân sự, sở hữu Hệ sinh thái HR Tech toàn diện và đồng bộ. TopCV Việt Nam có 190.000 đối tác và khách hàng lớn trên toàn quốc, kết nối trung bình hơn 500.000 người lao động với các doanh nghiệp mỗi tháng.

Ông Trần Trung Hiếu – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc TopCV Việt Nam bày tỏ sự tự hào về các sản phẩm trong Hệ sinh thái HR Tech của công ty: “Được phát triển bởi 100% kỹ sư người Việt, do công ty Việt Nam 100% làm chủ”. Các sản phẩm đã và đang được hàng triệu người Việt tin dùng, giữ vững tinh thần “Make in Viet Nam”.

“Chúng tôi tin rằng, việc lựa chọn hướng đi phát triển trong ngành công nghệ nhân sự là điều hoàn toàn đúng đắn. Hàng loạt những giải thưởng ấn tượng trong những năm gần đây như Sao Khuê 2020 – 2021 – 2022, Top 100 Thương hiệu uy tín 2020, Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng, Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi (giải thưởng được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam – VINASA)… chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó”, ông Trần Trung Hiếu chia sẻ.

Những năm tới đây, TopCV Việt Nam định hướng tập trung vào phát triển Hệ sinh thái giải pháp công nghệ HR Tech; đồng hành với doanh nghiệp Việt giải quyết, tối ưu hơn nữa những bài toán thu hút và giữ chân nhân tài thông qua trải nghiệm số, hướng đến nền kinh tế phát triển bền vững với nguồn nhân lực chất lượng cao, với mong muốn kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.